Miyerkules, Setyembre 21, 2011

Funny Pinoy Youtube Sensations

Wala lang.

Dahil wala akong magawa, ipopost ko ang mga Pinoy Youtube videos na nakapagpatawa sakin. Yung tipong nirarape ko na ang replay button kakaulit sa mga iyan. Di ko na papahabain ito. Ito na sila: (In no particualar order)

First, Itong "Hey Baby", Simpleng video lang ito ng lalaking mukhang rapist ang ngiti, pero hindi siya nakakatakot na hahawakan mo ang mga parte mo sa katawan, nakakatawa siya promise. Actually, kamukha siya ng tatay ko kaya todo laughtrip talaga ako dito. haha



2nd, Mga Miss Universe Impersonators. Sila yung mga gumagaya sa mga contestants ng Miss Universe particular kay Venus Raj at kay Miss U 2011 Leila Lopes. Ginagaya lang nila yung mukha at pagsasalita nung dalawa perol natural na sating pinoy ang magpatawa, grabe, manhid ka nalang kung hindi ka pa matawa.

Venus Raj, 22, Philippines hahahaha


Hindi ko alam kung siya pa rin itong susunod, pero ayon sa mga comment na binasa ko, siya padin daw. Ang laki kasi ng pinayat niya grabe, kung sa itaas eh puro pisngi at bilugan ang mukha, itong nasa ibaba eh kinabog si Tyra Banks sa cheekbones niya, parang before and after, kala mo kasama siyang nagtraining for Miss U. lol


Oh diba? Ang laki ng pinayat niya, parang kakalabas lang niya ng Biggest Loser Camp. Basahin niyo nalang ang mga comments para mas matawa kayo haha. Ewan ko! haha

Last but not the least, Yung mga videos ni Ashley Rivera. Siguro nakita niyo na ito sa ibang blog, sa t.v., pero ipopost ko padin siya kasi ilang beses ko talaga binalikan yung mga videos niya. In fairness, maganda siya at sexxyy pero namamanage niyang gawing lukaret ang sarili niya. May mga haters siya dahil sa accent niya, pero lilinawin ko lang po na FAKE lang yung accent niya, for Fun nga lang, kaya love ko na siya haha Ipopost ko ang Top 4 videos niya,( sa aking opinyon ah, yung natawa talaga ako!):

Top 4: Beauty Queen Tutorial
 Ito yung unang video na napanuod ko sa kanya, I've seen it sa isang blog kaya pinanuod ko nalang lahat.




Top 3: How to Get Abs in 1 min.
Well, It's given kung bakit ito ang pinaka may madaming views, may part dito na, ooooh, nakaka... Let's watch it.



Ooops, tama na, baka naiwan parin ang mata at diwa niyo sa video sa taas. Let's continue.

Top 2: How to act in a Horro Movie
May mga part dito na utot na akong utot kakatawa, lalo na yung... Ooops ayokong magspoiler! haha Watch niyo nalang.


HAHAHAHAHA!

♫ Drum roll and beat  ♫

At ang top Top 1 : Mga Pasimple (Conyo vs. Jologs)
Dito talaga ako pinakanatawa, from start until the end. Kahit di ako nakakarelate kasi di naman ako nagbabar o nagclubbing eh nanduon yung sundot sa kili-kili na alam mong totoong nangyayari. Ganun siya kagaling. Yung last part talaga ang pinakanakakatwa, as in, babalik-balikan niyo yung part na yun. AT PAUNAWA: Huwag babasahin ang comments section dahil pawang mga spoilers ang mga nakalathala doon, kaya baka di niyo na maenjoy. HETO NA SIYA: 





Ayaaan, madami pa tayong mga Funny Youtube Hits, di ko lang mailagay lahat. Kaya siguro may part 2 ito. Nandiyaan pa ang mga videos ni Lourd De Veyra, ang "Word of the Lourd", si Mikee Bustos, at marami pang iba. Hope you enjoyed this post. Sabi nga nila "Share lang." haha I'm just sharing this funny vids kasi ako wala akong magawa. lol

1 komento:

  1. Admin, if not okay please remove!

    Our facebook group “selfless” is spending this month spreading awareness on prostate cancer & research with a custom t-shirt design. Purchase proceeds will go to cancer.org, as listed on the shirt and shirt design.

    www.teespring.com/prostate-cancer-research

    Thanks

    TumugonBurahin